Địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín tại Phú Nhuận

Trồng răng là gì? Và có hiện nay những phương pháp trồng răng nào?

Các phương pháp trồng răng mới

Địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín tại Phú Nhuận | Nha Khoa Sao Việt

nha khoa trồng răng uy tín
Trồng răng giả chính là phương pháp hữu hiệu nhất để tránh tình trạng trên. Vậy đâu là địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín hàng đầu hiện nay
Địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín tại Phú Nhuận
642 Lượt xem

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu chăm sóc và bảo vệ răng miệng ngày càng tăng. Nếu răng bị hư, bị sâu thậm chí bị mất nếu không có biện pháp khắc phục thì sẽ gây ra những hậu quả rất xấu đến sức khỏe và làm mất thẩm mỹ cho gương mặt. Đặt biệt đối với người bị mất răng, nếu không có biện pháp thay răng sẽ gây ra tình trạng bị lệch khớp cắn và bị méo, móm miệng. Trồng răng giả chính là phương pháp hữu hiệu nhất để tránh tình trạng trên. Vậy đâu là địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín hàng đầu hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trồng răng là gì? Và có hiện nay những phương pháp trồng răng nào?

Trước khi tìm hiểu về nha khoa trồng răng uy tín tại Phú Nhuận thì chúng ta cần tìm hiểu về trồng răng và các phương pháp trồng răng.

1. Trồng răng là gì?

Trồng răng là giải pháp thay răng mới khi gặp các tình trạng răng bị mất hoặc răng bị hư nặng phải nhổ bỏ.

Có rất nhiều phương pháp trồng răng được áp dụng hiện nay, bao gồm: trồng răng Implant Biotem, trồng răng giả tháo lắp, cầu răng sứ cố định.

Những phương pháp trên đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng của răng mà sẽ được trồng răng bằng phương pháp phù hợp.

2. Các phương pháp trồng răng mới

2.1 Phương pháp trồng răng Implant Biotem

Trồng răng Implant Biotem là trồng răng mới bằng trụ Implant Biotem khôi phục khả năng nhai hoàn chỉnh trong trường hợp mất một chiếc hoặc nhiều chiếc răng. 

Răng được thay bằng phương pháp này có hai phần là phần trụ Implant Biotem và phần răng thay thế.

Trụ Implant Biotem được sản xuất tại Hàn Quốc, Đức, Thụy Điển, Mỹ,.. và được sử dụng phổ biến trong những năm trở lại đây. Trụ Implant Biotem được làm 100% từ titanium nguyên chất, an toàn không gây kích ứng cho nướu hay sức khỏe của người thay răng. Thiết kế xoắn ốc quanh thân trụ giúp dễ dàng cấy ghép.

Ưu điểm nổi bật nhất của trồng răng bằng phương pháp dùng trụ Implant Biotem là có độ thẩm mỹ cao khi thay răng và khôi phục hoàn toàn khả năng nhai, người dùng có thể nhai thức ăn thoải mái như răng thật. Ngoài ra, răng mới thay có chất lượng cao, ổn định, tuổi thọ cao có khi là dùng cả đời vì dùng trụ tạo từ hợp chất titanium.

nha khoa trồng răng uy tín

Trồng răng bằng trụ Implant Biotem

2.2 Phương pháp trồng răng giả tháo lắp

Trồng răng giả tháo lắp hay còn gọi là hàm giả tháo lắp là phương pháp khôi phục lại hình dạng của hàm răng khi đã bị mất nhiều răng hoặc mất răng cả hàm.

Một hàm răng giả tháo lắp có 2 phần chính là khung răng và phần răng giả. Hàm khung của răng giả tháo lắp thường được sử dụng chất liệu nhựa dẻo, kim loại và các ốc vít, được thiết kế ôm khít hàm thật của bệnh nhân. Phần răng giả được là từ sứ hoặc nhựa để thay thế phần răng đã bị mất.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp thay răng giả tháo lắp là khả năng vệ sinh răng. Ngay sau khi ăn xong, người thay răng có thể tháo ra để vệ sinh sạch sẽ, loại bỏ các mảng bám. Nhờ vậy mà răng miệng luôn sạch sẽ, không bị mắc các bệnh lý liên quan.

 

nha khoa trồng răng uy tín

Trồng răng bằng hàm giả tháo lắp

2.3 Phương pháp trồng răng cầu răng sứ cố định

Thay răng cầu sứ cố định cần phải hỏng ít nhất 3 cái liền kề nhau thì mới sử dụng được. Khi đó bác sĩ sẽ tiến hành mài các răng kế cận của răng bị mất để tạo thành trụ răng. Nó sẽ giúp cho những cầu răng được bám chặt với nhau hơn.

Sau khi mài xong, bác sĩ sẽ lắp cầu răng vào. Những chiếc răng này sẽ được chế tác có màu phù hợp với răng thật để tăng tính thẩm mỹ.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là có thể thực hiện khả năng nhai tốt hơn thay răng bằng hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ còn có thể sử dụng trong thời gian dài nếu biết cách chăm sóc tốt.

nha khoa trồng răng uy tín

Trồng răng cầu răng sứ cố định

Vì sao Nha khoa Sao Việt là nơi uy tín để khách hàng có thể yên tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng?

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm làm răng nên người bệnh rất khó lựa chọn một nơi uy tín để trồng răng an toàn.

Nha khoa Sao Việt - Nha khoa trồng răng uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ trồng răng an toàn, uy tín và chất lượng cao đã sẵn sàng phục vụ quý khách.

Trang thiết bị y khoa hiện đại với hệ thống thanh trùng chất lượng cao: Các trang thiết bị y tế của Nha khoa Sao Việt hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của quốc tế và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Hệ thống máy móc, thiết bị này đã được sử dụng phổ biến tại các phòng nha khoa ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,..  

Hệ thống thanh trùng khử khuẩn các vật dụng y tế được sử dụng nhằm tránh tình trạng lây các bệnh lý chéo cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa, điều dưỡng giàu kinh nghiệm: Với lượng bác sĩ có chuyên môn cao, trình độ nghiệp vụ được tích lũy qua nhiều năm sẽ giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi được trồng răng tại Nha khoa Sao Việt. 

Chi phí phải chăng: Với sứ mệnh hướng đến nét đẹp “chân-thiện-mỹ” chúng tôi luôn mong muốn sẽ đem đến dịch vụ nha khoa uy tín với chất lượng hàng đầu, chuyên nghiệp, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Không phải bỏ ra quá nhiều tiền, chúng tôi sẽ chăm sóc, bảo vệ nụ cười tự tin của các khách hàng.

nha khoa trồng răng uy tín

Sao Việt là nha khoa trồng răng uy tín nhất hiện nay

Dịch vụ trồng răng uy tín tại Nha khoa Sao Việt

Nha khoa Sao Việt có đa dạng dịch vụ nha khoa được thực hiện và đúng với quy chuẩn quốc tế như, niềng răng, chỉnh nha, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, trám răng sâu,.. Trong đó có dịch vụ trồng răng giả. 

Khi đến trồng răng tại nha khoa trồng răng uy tín Sao Việt, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám, chụp phim, điều trị theo một quy trình khép kín. Các vấn đề khách gặp phải đều được phát hiện, giúp chọn phương pháp trồng răng phù hợp với mức giá tương ứng. Khách hàng sẽ được chăm sóc nhanh chóng, chuyên nghiệp nhằm đem lại sự hài lòng tốt nhất và gửi được nụ cười tự tin cho khách hàng.

Hãy để chúng tôi được giúp bạn có những nụ cười tự tin bằng cách liên hệ với chúng tôi.

NHA KHOA SAO VIỆT

Địa chỉ: Số 146 Phan Đình Phùng - Phường 2 - Q. Phú Nhuận - TP. HCM

Hotline: 0937.422.522 - 0902.353.567 

Email: dongnghia75@gmail.com 

Website: nhakhoasaoviet.com

Bài viết khác